หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ทองหลาง ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
 
 
 



 


ลิ้งค์ https://itas.nacc.go.th/go/eit/9cshtj่่
 
<<
>>
X
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย
ประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือบุคคลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับ อบต.ทองหลาง เข้าตอบแบบสำรวจการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561  
 

อบต.ทองหลาง ขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) (ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก หมายถึง บุคคล นิติบุคคล บริษัทเอกชนหรือหน่วยงานของรัฐอื่นที่มารับบริการหรือมาติดต่อตามภารกิจขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ประกอบด้วย ผู้เสียภาษี ผู้ขออนุมัติ/อนุญาตตามระเบียบหรือข้อบัญญัติ ผู้ขอรับรัฐสวัสดิการต่างๆ บริษัทผู้เสนองานซื้อ/จ้าง บริษัทผู้ได้รับคัดเลือก โรงเรียนในสังกัด และผู้มารับบริการ/ติดต่อในเรื่องอื่นๆ เข้าตอบแบบสำรวจในระบบ ITAS เพื่อประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของ อบต.ทองหลาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
   - โดยสามารถเข้าสู่ระบบการประเมินด้วยตนเอง ที่ URL : https://itas.nacc.go.th/go/eit/9cshtj
และ QR Code (ตามภาพด้านบน) ในระหว่างวันที่ 8 - 30 พฤศจิกายน 2561 โดยจะต้องยืนยันตนเองด้วยการกรอกหมายเลขบัตรประชาชนของตนเองก่อนการทำแบบสำรวจ โดยระบบจะตรวจสอบความถูกต้องของเลขบัตรประชาชนเพื่อป้องกันการตอบซ้ำของผู้ใช้งานเท่านั้น
***ไม่มีการเชื่อมโยงกับข้อมูลส่วนตัวของผู้ตอบแบบสำรวจใดๆ ทั้งสิ้น***
จึงประชาสัมพันธ์มาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

                                          องค์การบริหารส่วนตำบลทองหลาง
                                                 พฤศจิกายน 2561

 

ข่าว ณ. วันที่ 11 พ.ย. 2561 เวลา 13.50 น. โดย องค์การบริหารส่วนตำบลทองหลาง

ผู้เข้าชม 445 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 085-732-5557